เจ๋ง Big Ass งานเข้า พ่อสาวแนทไม่ปลื้ม

Posted: พฤศจิกายน 13, 2013 in Uncategorized

20131113-201204.jpg

“เจ๋ง บิ๊กแอส” หรือ เดชา โคนาโล กับ “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม นางเอกหนังเรื่อง Suckseed ลูกสาวคนสวยของ “แหลม มอริสัน” มือกีตาร์ร็อกแอนด์โรลชื่อดังของเมืองไทยกุ๊กกิ๊กกัน

แต่งานนี้สงสัย”เจ๋ง บิ๊กแอส” คงเจอก้างชิ้นเบ่อเริ่มเข้าให้แล้ว เพราะวันนี้( 12 พฤศจิกายน) “พ่อแหลม” ของ “น้องแนท” ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในงาน แถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล Sweat Rock & Friend… ที่ร้านSweat Rock Cafe ซ. วิภาวดี 50 ว่า ไม่ปลื้มกับข่าวที่ได้ยินมา พร้อมแจกใบแดงให้”เจ๋ง บิ๊กแอส” ออกจากสนามรักโดยให้เหตุผลว่า ลูกสาวของตนยังเด็กอยู่ เป็นแค่พี่น้องกันพอแล้ว

“เป็นห่วงมากผมก็คอยๆ เตือนเขาอยู่ ผมยังไม่สนับสนุนเรื่องเขามีแฟน นักข่าวหลายๆคนก็คอยถามผมอยู่เหมือนกันเรื่องนี้ ผมบอกตรงๆเลยนะว่าผมไฟแดงเพราะลูกสาวผมยังเด็กอยู่ แนทก็บอกว่าเป็นแค่พี่น้องกันทำงานอยู่ตึกเดียวกันอะไรอย่างนี้ แต่ผมก็ไม่ชอบนะ ผมไม่เคยเจอเลย ผมไม่สนใจ ไม่คุย ผมไม่คุยหรอก มันไม่ใช่เวลาที่จะต้องมานั่งคุยอะไรเรื่องนี้ เพราะแนทเองยังเด็กอยู่ผมไม่สนับสนุนผมพูดตรงๆ เขาเคยไปดูผมเล่นคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้คุยกัน”

มือกีตาร์ร็อกแอนด์โรลขั้นเทพประกาศเสียงดังฟังชัดต่อไปว่าตนให้ใบแดงนักร้องหนุ่มรุ่นลูกแน่นอน ยังไม่ผ่าน ถ้าคบหากับลูกสาวแบบพี่น้องตนไม่ว่าอะไร แต่ถ้าเกินเลยมากกว่านี้ไม่ได้ วงการบันเทิงอันตรายกินแล้วคายตนไม่ปลื้ม

“แน่นอนครับ ไม่ผ่านแน่นอนครับ ถ้าจะคบเป็นพี่เป็นน้องกันได้แต่เกินเลยกว่านี้ไม่ผ่านครับ ถ้าทำงานด้วยกันได้ แต่มาเดินจูงมือกันนี่ยังไงก็ไม่ยอมแน่นอน เพราะลูกผมยังเด็กอยู่ ก็รู้ๆว่าวงการบันเทิงบ้านเรามันอันตรายกินแล้วก็คาย ไม่เอาผมไม่ชอบ”

Credit : สยามดารา

ใส่ความเห็น

