ไม่ต้องห่วงฉัน

Posted: พฤศจิกายน 10, 2013 in Uncategorized

อัลบั้ม LO SOciety
วางแผง 30 เมษายน 2539
สังกัด มอร์ มิวสิค

สมาชิก
– เสกสรรค์ ศุขพิมาย (เสก) ร้องนำ / กีตาร์
– อภิรัฐ สุขจิตร์ (รัฐ) เบส
– กิตติศักดิ์ โคตรคำ (ใหญ่) กลอง

เนื้อเพลง

แค่เพียงรู้ว่าเธอต้องการจากไป หัวใจฉันเริ่มอ่อนแรง
แค่เพียงรู้ว่าใจของเธอเปลี่ยนแปลง เรี่ยวแรงของฉันไม่มี

ก็มีเธอแล้วใจฉันมีความสุข เธอคือทุกทุกอย่างที่ฉันมี
ก็ที่เธอให้มาคือสิ่งที่แสนดี แต่มาวันนี้เธอต้องการไป

เธอบอกว่าฉันไม่ดี มาบอกตอนนี้มันสายไป
ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ ถ้าเธอจะไปก็ไม่ต้องถาม
เธอบอกว่าฉันไม่ดี มาบอกตอนนี้มันสายไป
ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอมีใครก็ทิ้งฉันไปได้เลย
ไม่ต้องห่วงฉัน ไม่ต้องห่วงฉัน

จากวันนั้นที่เธอได้เดินเข้ามา หัวใจฉันต้องเปลี่ยนไป
จากไม่เคยรักใครแม้เพียงครึ่งใจ แต่กับเธอต้องยอมโดยดี

ก็มีเธอแล้วใจฉันมีความสุข เธอคือทุกทุกอย่างที่ฉันมี
ก็ที่เธอให้มาคือสิ่งที่แสนดี แต่มาวันนี้เธอต้องการไป

เธอบอกว่าฉันไม่ดี มาบอกตอนนี้มันสายไป
ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ ถ้าเธอจะไปก็ไม่ต้องถาม
เธอบอกว่าฉันไม่ดี มาบอกตอนนี้มันสายไป
ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอมีใครก็ทิ้งฉันไปได้เลย
ไม่ต้องห่วงฉัน ไม่ต้องห่วงฉัน

ไม่ต้องห่วงฉัน ไม่ต้องห่วงฉัน
ไม่ต้องห่วงฉัน นะเธอ
ไม่ต้องห่วงฉัน ไม่ต้องห่วงฉัน

ใส่ความเห็น

