อยากบอกว่าเสียใจ

Posted: พฤศจิกายน 10, 2013 in Uncategorized

อัลบั้ม LO SOciety
วางแผง 30 เมษายน 2539
สังกัด มอร์ มิวสิค

สมาชิก
– เสกสรรค์ ศุขพิมาย (เสก) ร้องนำ / กีตาร์
– อภิรัฐ สุขจิตร์ (รัฐ) เบส
– กิตติศักดิ์ โคตรคำ (ใหญ่) กลอง

เนื้อเพลง

หากแค่ได้พบได้เจออีกที หากวันนี้ได้มีสิทธิ์พูดไป
อยากให้เธอรู้ความจริงข้างใน ใจที่ยังรัก

ก็ที่วันนั้นฉันได้ลาจาก ที่วันนั้นไม่ได้บอกลา
แค่เพียงหันหลังลุกเดินจากมา ไม่ได้พูดซักคำ

* อาจเป็นเพราะฉัน..เอง ที่ทำให้เธอเสียใจ
ทิ้ง..เธอไป ไปมีใครอีกคน คนนั้น

** คงเป็นเพราะฉัน..เอง ที่ทำเธอมีน้ำตา
ทิ้ง..เธอมา อย่างไม่มีเยื่อใย

แค่อยากได้รู้ว่าเธออยู่ไหน จดจำไว้ฉันยังห่วงเธอ
จะยังคงรัก รักเธอเสมอ เธอคือหัวใจ

(ซ้ำ *,**)

หากแค่ได้พบได้เจออีกที หากวันนี้ได้มีสิทธิ์พูดไป
อยากให้เธอรู้ความจริงในใจ ฉันรักเธอ
อยากบอกให้รู้ว่าฉันเสียใจ ฉันรักเธอ

ใส่ความเห็น

