ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป)

Posted: พฤศจิกายน 10, 2013 in Uncategorized

ศิลปิน โลโซ
อัลบั้ม LO SOciety
วางแผง 30 เมษายน 2539
สังกัด มอร์ มิวสิค

สมาชิก
– เสกสรรค์ ศุขพิมาย (เสก) ร้องนำ / กีตาร์
– อภิรัฐ สุขจิตร์ (รัฐ) เบส
– กิตติศักดิ์ โคตรคำ (ใหญ่) กลอง

เนื้อเพลง

สิ่งเดียวที่ขอร้องเธอ
ก่อนไป
สิ่งเดียว ที่อยากให้ใจ
เธอรับรู้
สิ่งเดียว ที่อยากให้เธอ คิดดู
ให้รู้ ให้คิด ก่อนจะจาก ฉันไป
ลองคิดตรองดูให้ดี สักหน่อย
แล้วค่อย บอกลา จากกันไป
ลองทบลองทวนให้ดี ในหัวใจ
ยังรัก ฉันไหม คนดี
หรือฉันเอง ที่ผิด
ที่คิด มีใจ ให้กับเขา
หรือเธอ หูเบา
จึงทำ ให้เราบาดหมาง
คิดแยกทาง กันไป
อยากบอกให้เธอได้รู้ สักครั้ง
อยากพูดให้เธอได้ฟัง อีกซักหน
ชีวิตของลูกผู้ชาย หนึ่งคน
มันสับสน เพราะใจ เธอแปรเปลี่ยน

หรือฉันเอง ที่ผิด
ที่คิด มีใจ ให้กับเขา
หรือเธอ หูเบา
จึงทำ ให้เราบาดหมาง
คิดแยกทาง กันไป
อยากบอกให้เธอได้รู้ สักครั้ง
อยากพูดให้เธอได้ฟัง อีกซักหน
ชีวิตของลูกผู้ชาย หนึ่งคน
มันสับสน เพราะใจ เธอแปรเปลี่ยน
ชีวิตของลูกผู้ชาย หนึ่งคน
มันสับสน เพราะเธอ จะลาจาก…

ใส่ความเห็น

