คุณหรือใคร

Posted: พฤศจิกายน 10, 2013 in Uncategorized

ศิลปิน โลโซ
อัลบั้ม LO SOciety
วางแผง 30 เมษายน 2539
สังกัด มอร์ มิวสิค

สมาชิก
– เสกสรรค์ ศุขพิมาย (เสก) ร้องนำ / กีตาร์
– อภิรัฐ สุขจิตร์ (รัฐ) เบส
– กิตติศักดิ์ โคตรคำ (ใหญ่) กลอง

เนื้อเพลง

เชื้อร้ายที่คุณและใครไม่อยากเจอ
เชื้อร้ายที่เธอและเขาไม่ต้องการ
เชื้อร้ายที่คุณหรือใครถ้ารับมัน ต้องตาย

โรคร้ายที่มันเข้ามาพร้อมความเมา
โรคร้ายที่เราต้องการแค่สิ่งนั้น
โรคร้ายที่เรากระสันเพียงชั่วคืน

ฉันเพียงต้องการใครซักคนที่เข้าใจ
ตัวฉันเองมันพลาดไปฉันนั้นรู้
ฉันเพียงต้องการใครซักคนที่เห็นใจ
คุณหรือใครที่มีใจจะช่วยฉัน

คุณหรือใคร นะ คุณหรือใคร
คุณหรือใคร นะ คุณหรือใคร

ฉันขอแค่เธอจงให้อภัย
กับการจากไปของฉันครั้งนี้
ฉันขอให้คุณและใครจงโชคดี
อย่าเป็นเช่นฉัน….

ใส่ความเห็น

