‘ไคลี มิโนก’ สร้างมิติใหม่ทางดนตรี กับอัลบั้มพิเศษ ‘The Abbey Road Sessions’

Posted: ธันวาคม 9, 2012 in Uncategorized

295227-kylie-minogue-abbey-road-sessions

ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินหัวก้าวหน้า ที่คิด และทำอะไรใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอสำหรับ ไคลี มิโนก จนทำให้ผลงานเพลงของเธอไม่มีหล่นยุค ตกสมัย และในปีนี้ ไคลี ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนเพลง ด้วยการออกอัลบั้มชุดพิเศษ “The Abbey Road Sessions” ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึง ซึ่งเป็นการนำเอาผลงานเพลงที่ดีที่สุด ที่ฮิตที่สุดของเธอตลอดการทำงานในวงการ 25 ปี มาเรียบเรียงใหม่ ทำใหม่ โดยใช้วงออเคสตราร่วมบรรเลง นับเป็นการสร้างมิติใหม่ให้แก่งานเพลงของเธอ ไม่ว่าจะเป็น “The Locomotion”, “Can’t Get You Out Of My Head”, “I Should Be So Lucky”, “Better The Devil You Know” รวมทั้งหมด 16 เพลง ที่มาพร้อมกับอารมณ์ของดนตรีสด และความอิ่มของดนตรีในอีกรูปแบบหนึ่งจากวงออเคสตรา จนเพลงสนุกๆ หรือเพลงช้าแกมเซ็กซี่ที่เราเคยฟังในอดีต ล้วนกลายเป็นเพลงบัลลาดอลังการด้วยเครื่องสาย ฟังหรูหราราวกับได้นั่งจิบแชมเปญอยู่ในพระราชวัง

จนกลายเป็นงานที่ถูกกล่าวขวัญถึงจากนักวิจารณ์ และแฟนเพลงจำนวนมากว่า เป็นการพาเพลงเดิมๆ ที่หลายๆ คนคุ้นเคยไปสู่อีกเส้นทางหนึ่ง ซึ่งก็มีความไพเราะ ลงตัวที่ต่างไปจากเดิม นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังบทเพลงที่คุ้นหูในมิติใหม่แล้ว อัลบั้มนี้ยังเป็นการสดุดีอาชีพอันรุ่งโรจน์ของ ไคลี ในวงการบันเทิงเกือบสามทศวรรษ

“ฉันก็บอกอย่างเฉพาะเจาะจงไม่ได้หรอกค่ะ ว่าอะไรทำให้ฉันอยู่ในเส้นทางอาชีพนี้มาได้นานขนาดนี้” ไคลี ให้สัมภาษณ์สื่ออังกฤษ “ตลอดเวลาในการทำงานฉันต้องตัดสินใจตลอดเวลา และฉันมักจะเลือกสิ่งที่ฉันรู้สึกว่าใช่ โชคดีที่มันเวิร์กในหลายๆ ครั้ง บางครั้งฉันก็ฟังคำแนะนำผิดๆ และตัดสินใจพลาด แต่ฉันยังมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับแฟนเพลงของฉันทั่วโลก ตอนนี้ฉันมาถึงจุดหนึ่งในอาชีพนักร้องที่เหนื่อยกับการตั้งจุดมุ่งหมายแล้ว ตอนนี้ฉันทำตามคำแนะนำของคุณยายค่ะ ว่าให้ใช้ชีวิตแบบสบายๆ และไปตามจังหวะชีวิต แต่ฉันก็ยังมีความกังวลและแอบเครียดบ้าง เป็นธรรมดาของฉันค่ะ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันฝันอยากทำอัลบั้มนี้มาตลอด”

Source : คมชัดลึก

ใส่ความเห็น

