โบอา คิดว่าเส้นทางนักร้องของเธอจะจบลงในห้าปี!

Posted: สิงหาคม 21, 2012 in Asian Music News, Music News

โบอา (BoA) นักร้องไอดอลที่ยืนหยัดในวงการมานาน ได้เปิดใจในรายการ Sketchbook ทาง KBS 2TV  ในระหว่างการพูดคุยกับพิธีกร ยูฮียอล

      เธอพูดว่า “มัน 13 ปีแล้วนะคะ (ที่ฉันทำงาน) ในฐษนะนักร้อง และปีนี้ก็ครบรอบ 12 ปี (นับแต่การเปิดตัว) แต่ฉันพยายามที่จะไม่พูดเรื่องนี้มากนัก มันทำให้ฉันดูแก่น่ะค่ะ”

ซึ่ง ยูฮียอล ก็ตอบเธอไปแบบขำๆ ว่า “พูดอะไรอย่างนั้นล่ะครับ? ผมทำงานนี้มาตั้ง 20 ปีแล้วนะ” เมื่อถามว่า “คุณคิดมั้ยว่าจะเป็นนักร้องมาได้นานถึงขนาดนี้?”

เธอตอบว่า “ไม่เลยค่ะ ฉันเป็นนักน้องที่อยากจะเป็นไอดอล ตอนแรก ฉันก็เริ่มต้นจากการเป็นไอดอล สัญญาในสมัยนั้นไม่ได้นานเกินห้าปี ฉันเลยคิดว่า ‘อย่างมาก มันก็จะจบลงในห้าปี’”

“แต่เส้นทางอาชีพของฉันมันเปิดกว้างขึ้น และก็โชคดีที่หลายๆ คนชอบดนตรีของฉัน ฉันเลยสามารถทำงานดนตรีมาได้อย่างยาวนาน ฉันคิดว่า ‘ตอนนี้ฉันต้องทำดนตรีไปจนตายแล้ว’ ฉันคิดว่าฉันเป็นคนที่โชคดีมากๆ เลยล่ะค่ะ มันเป็นเรื่องยากนะคะที่บางคนจะได้รับความรักจากงานของพวกเขา ฉันยังคิดด้วยว่าฉันต้องมอบความรักนั้นกลับคืนไป”

 

Credit : you2play.com

 

ใส่ความเห็น

