คาร์ล บาแรท เผยมีแผนดึงตัวพีท โดเฮอร์ตี้ มาทำเพลงด้วยกันอีกครั้ง

Posted: กรกฎาคม 2, 2012 in International Music News, Music News

 

คาร์ล บาแรท และ พีท โดเฮอร์ตี้ มีแผนจะกลับเข้าห้องอัดด้วยกัน เพื่อร่วมกันบันทึกเสียงเพลงใหม่ ในผลงานเดี่ยวของ บาแรท

 

บาแรท เผยถึงโปรเจกต์นี้ ระหว่างให้สัมภาษณ์รายการวิทยุ XFM radio  โดยเขาบอกว่า จะเริ่มงานกับ โดเฮอร์ตี้ทันที หลังจากที่เรากลับมาจากบำบัดยาเสพติดในประเทศไทย

 

บาแรท กล่าวว่า”ผมหิวกระหายที่อยากจะลงมือทำเพลงใหม่ มาโดยตลอด ผมทำงานอย่างหนัก สำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดนี้ ผมคุยกับ พีท ก่อนที่เขาจะบินไปบำบัดยาเสพติดใน ประเทศไทย และ ถ้าเขากลับมา เราจะร่วมงานกัน”

 

ทั้งนี้ ผมหวังว่า ถ้าเขากลับมา  พวกเราจะลงมือทำงานกันทันที และหวังว่า งานจะเสร็จเรียบร้อยก่อนสิ้นปีนี้

 

พร้อมกันนี้เขายังแย้มว่า แผนการรียูเนียนวง The Libertines ยังมีความเป็นไปได้

 

Credit : Dudeplace.com

ใส่ความเห็น

